Tiểu sử Kevin De Bruyne – từ đứa trẻ bị chối bỏ tới ngôi sao hoàn hảo

Tiểu sử Kevin De Bruyne - từ đứa trẻ bị chối bỏ tới ngôi sao hoàn hảo

Trong bóng đá thế giới hiện nay, khó thấy một ngôi sao bóng đá nào toàn diện trong vị trí như của mình thư Kevin De Bruyne. Và cũng vì thế mà anh không thiếu những danh hiệu gặt hái được cùng với câu lạc bộ Man City của mình. Nhưng ít ai biết được chàng cầu thủ người Bỉ đã phát trải qua rất nhiều khó khăn trong quá trình hình phát triển của mình. Hãy tham khảo tiểu sử Kevin De Bruyne để tìm hiểu rõ hơn về nhạc trưởng của Man City.

Từ đứa trẻ bị ruồng bỏ trong tiểu sử Kevin De Bruyne

Tất nhiên không phải là cầu thủ Kevin De Bruyne bị chính câu lạc bóng đá của mình hay người thân bỏ rơi. Mà câu chuyện về chàng cầu thủ này bị bỏ rơi cũng rất đặc biệt và nó cũng ảnh hưởng rất nhiều đối với tinh thần cũng như ảnh hưởng của chính cầu thủ này.

Theo thông tin thể thao thì De Bruyne ngay từ nhỏ đã là một người rất lầm lỳ và ít nói. Thậm chí tới nỗi mà anh chỉ thích tham gia bóng đá cũng như không quan tâm đối với việc học tập. Nhưng điều đó đã được đền đáp khi đó, bởi tài năng của anh đã được những câu lạc bộ địa phương để ý khi đó. Anh đã tập luyện và đào tạo tại các câu lạc bộ như KVV Dronger và Gent. Và nhận thấy tà năng rất lớn của mình thì khi đó Genk, một câu lạc bộ rất lớn đã để mắt tới tài năng của cầu thủ sinh năm 1991 này.

Tiểu sử Kevin De Bruyne trải qua rất nhiều những nỗi uất ức
Tiểu sử Kevin De Bruyne trải qua rất nhiều những nỗi uất ức

Nhưng tại câu lạc bộ này khi đó thì có một phong cách làm việc cũng rất đặc biệt, đó là các cầu thủ trẻ khi được đào tạo tại đây sẽ được một gia đình tại địa phương nhận nuôi và chăm sóc. Có nghĩa là các cầu thủ trẻ sẽ có một gia đình thứ 2 của mình gắn liền với những năm tháng luyện tập.

Câu chuyện sẽ chẳng có gì nếu như trong một lần trở về nhà, Kevin được bố mẹ ruột của mình báo là gia đình nhận nuôi không muốn anh ở trong gia đình đó nữa. Và thậm chí cuối cùng thì Kevin De Bruyne phải chuyển tới khu tập thể đặc biệt để ăn tập dành cho những đứa trẻ cá biệt.

Với sự đả kích như vậy đã khiến cho Kevin De Bruyne nhận phải cú sốc rất lớn đầu đời. Và cũng vì thế nên anh cũng dốc hết sức vào việc tập luyện. Nên chỉ chưa đầy 1 tháng sao, anh đã được góp mặt vào đội 1 của câu lạc bộ Genk. Khi đó gia đình nhận nuôi anh trước đó muốn gọi anh qua trở về nhưng cầu thủ người Bỉ quyết tâm từ chối vì họ đã từng ruồng bỏ anh một cách như vậy.

Xem thêm

Sai lầm của Mourinho

Tiểu sử Kevin De Bruyne đã có 4 năm khoác áo câu lạc bộ Genk trước khi được câu lạc bộ Chelsea để ý. Khi đó Chelsea là một câu lạc bộ rất hay chiêu mộ các cầu thủ trẻ về đào tạo. Và tất nhiên trong đó có cả cái tên Kevin De Bruyne.

Có lẽ sai lầm lớn nhất của Mourinho là chưa thật sự tin tưởng De Bruyne
Có lẽ sai lầm lớn nhất của Mourinho là chưa thật sự tin tưởng De Bruyne

Nhưng kể từ khi khoác áo Chelsea vào năm 2012 thì cầu thủ người Bỉ gần như không được ra sân trong vòng 2 năm tại câu lạc bộ này. Trong khoảng một năm đầu thì anh được cho mượn tại Werder Bremen của Đức. Thậm chí tại đây anh đã thể hiện rất tốt khi ra sân tới 33 trận và có 10 bàn thắng. Nhưng trong năm thứ 2 trở về Chelsea thì anh chỉ có 3 lần được ra sân.

Đó chính là do quyết định của vị huấn luyện viên Mourinho. Một ông thầy nổi tiếng với rất nhiều những quyết định, lời nói hay hành động chính xác. Nhưng chắc chắn với Kevin De Bruyne đã chứng minh cho ông thầy người Bồ sự sai lầm của mình.

Và sau 2 mùa giải thuộc biên chế của Chelsea thì câu lạc bộ Wolfsburg đã chiêu mộ cầu thủ người Bỉ. Và chỉ trong một năm khoác áo câu lạc bộ tại giải Bundesliga thì Kevin đã tỏa sáng rực rỡ. Sau đó thì anh được chính câu lạc bộ hiện nay là Man City chiêu mộ. Và sau đó nữa thì sẽ là một phần của lịch sử, huyền thoại của nửa xanh thành Man City.

Huyền thoại của Man City

Tại Man City thì tất cả các vị huấn luyện viên, ban lãnh đạo của đội bóng này đều coi Kevin De Bruyne là trọng tâm lối chơi của câu lạc bộ. Và điều đó đã mang đến sự thành công của chính anh cũng như chính câu lạc bộ này.

Kevin De Bruyne hiện nay xứng đáng là một huyền thoại của Man City
Kevin De Bruyne hiện nay xứng đáng là một huyền thoại của Man City

Kể từ khi khoác áo câu lạc bộ Man City từ năm 2015 thì anh luôn là hạt nhân chính của câu lạc bộ. Tất nhiên thì những danh hiệu không thể thiếu được trong sự nghiệp với Man City. Anh đã có tới 5 chức vô địch của giải đấu cao nhất nước Anh cùng với đó là 2 lần đạt danh hiệu cầu thủ xuất sắc nhất mùa giải của Premier League. Bên cạnh đó không thể không kể tới chức vô địch C1 trong mùa giải vừa qua, chức vô địch để tương xứng đối với khả năng phi thường của cầu thủ tiền vệ hay nhất hiện nay.

Lời kết

Socolive không ngờ rằng một cầu thủ tài hoa lại có một xuất phát và đã gặp những chuyện khá là kỳ lạ như anh. Nhưng dường như tất cả những sự việc đã xảy ra trong tiểu sử Kevin De Bruyne, trong quá khứ của anh đã là động lực để biến anh trở thành một cầu thủ xuất sắc như hiện nay.

error: Content is protected !!