Áo thủ môn MU và những câu chuyện xoay quanh

Áo thủ môn MU và những câu chuyện xoay quanh

Trong bóng đá thì việc các cầu thủ được mặc các trang phục khác nhau để tạo điểm nổi bật trên sân, phân biệt giữa các cầu thủ giữa 2 đội bóng với nhau là điều mà gần như ai cũng đã biệt. Nhưng khá đặc biệt là các thủ môn của 2 đội lại được chọn trang phục khác biệt với cả đội bóng của mình. Cũng như là một cách để phân biệt các vị trí với nhau. Trong đó thì tất nhiên áo thủ môn MU cũng vậy, cũng có điểm khác biệt và ấn tượng với người hâm mộ.

Tìm hiểu áo thủ môn MU

MU là một câu lạc bộ lớn, hầu như ai cũng biết được điều này. Bởi dù cho câu lạc bộ này trong thời điểm hiện tại không có thành tích ấn tượng nhưng vẫn luôn là một trong những câu lạc bộ được nhiều người hâm mộ quan tâm, yêu thích nhất. Thế nên cũng dễ hiểu vì sao tất cả những thứ liên quan đến câu lạc bộ này đều nhận được sự quan tâm rất lớn. Trong đó cũng không thể thiếu được áo thủ môn MU.

Áo thủ môn Mu thế kỷ trước
Áo thủ môn Mu thế kỷ trước

Cũng tương tự như các loại áo đấu khác của câu lạc bộ, cứ mỗi một mùa giải trôi qua thì áo thủ môn MU sẽ được những công ty thời trang đã ký hợp đồng sản xuất và thiết kế, tạo nên những trang phục để thủ môn của câu lạc bộ này mặc khi thi đấu.

Nhưng vì cần điểm khác biệt nên áo thủ môn MU không thể mang sắc đỏ truyền thống của câu lạc bộ này. Điều đó cũng khá bình thường, bởi hiện nay, gần như là tất cả các câu lạc bộ trên toàn thế giới đều có thiết kế áo thủ môn có màu sắc trái ngược đối với màu áo truyền thống.

Đọc thêm

Trong mùa giải năm ngoái thì thủ môn của MU là David De Gea vẫn thường xuyên ra sân với những trang phục màu vàng cùng với màu đen, màu xanh lá cây. Các trang phục này cũng có những quy định về màu áo sân khách cũng như áo sân nhà. Nhưng điểm chung là các loại áo thủ môn MU hay bất cứ thủ môn nào trên thế giới cũng đều là trang phục áo dài tay. Có lẽ là do mọi thủ môn đều yêu thích mẫu áo này chứ không phải do thiết kế chung của loại áo thủ môn. 

Nhìn chung thì lịch sử của mẫu áo thủ môn MU từ quá khứ hay thời điểm hiện nay thì cũng không có quá nhiều điểm ấn tượng. Tuy nhiên trong mùa giải 2012 – 2013 thì mẫu áo thủ môn MU khi đó ra mắt đã để lại rất nhiều chỉ trích từ những người hâm mộ của câu lạc bộ này. Bởi với màu xanh lá cây truyền thống nhưng có những họa tiết vạch kẻ caro trên nền áo. Khi đó người hâm mộ cho rằng mẫu áo đấu của thủ môn MU cũng như các cầu thủ khá giống với khăn trải bàn.

Các thủ môn đang khoác áo MU hiện nay

Cũng một thông tin nữa liên quan rất nhiều đến áo thủ môn MU, đó chính là vị trí này của câu lạc bộ cũng như những cái tên có thể khoác lên chiếc áo này trong mùa giải tới. Bởi trong những năm gần đây thì vị trí thủ môn của MU là David De Gea, người mà trong mùa giải vừa rồi đã nhận được danh hiệu thủ môn xuất sắc nhất mùa giải. Nhưng cũng chính anh đang phải đứng trước nguy cơ phải chuyển đi hoặc không còn là lựa chọn trong đội hình chính thức.

David De Gea là thủ môn hiện tại của Mu
David De Gea là thủ môn hiện tại của Mu

Bởi MU đang rất cần 1 thủ môn có khả năng chơi chân để phục vụ lối chơi pressing mà ông thầy người Hà Lan đang thể hiện. Và đó cũng là nhược điểm của thủ môn người Tây Ban Nha. Bởi trong mùa giải vừa rồi, thậm chí rất nhiều trận đấu khác trong quá khứ thì De Gea thường xuyên gặp phải những sai lầm ngớ ngẩn.


Nên vì thế mà câu lạc bộ này đang ráo riết tìm một cái tên khác xứng đáng hơn trong vị trí khung thành của câu lạc bộ này. Và cái tên được cho là sẽ chuyển tới MU có lẽ sẽ là thủ môn của Inter Milan mùa giải vừa qua, Onana.

Mua áo thủ môn MU ở đâu?

Theo tin bóng đá, có một sự thật là áo thủ môn MU hay bất cứ áo thủ môn của một câu lạc bộ nào, một đội tuyển quốc gia nào cũng là những chiếc áo rất kén người lựa chọn. Bởi áo thủ môn thường sẽ không mang màu sắc truyền thống của câu lạc bộ và nó cũng là lý do khiến cho người hâm mộ thường xuyên không yêu thích và lựa chọn áo đấu của thủ môn. 

Nhưng tất nhiên là cũng có những cổ động viên thực sự yêu thích vị trí thủ môn nào đó nên cũng lựa chọn mua áo đấu thủ môn của thần tượng. Và cũng khá đáng tiếc là áo đấu của thủ môn các câu lạc bộ luôn là chiếc áo đấu mang về lợi nhuận đủ lớn. 

Nên mua hàng chính hãng tại website trực tuyến của CLB đó
Nên mua hàng chính hãng tại website trực tuyến của CLB đó

Còn đối với áo thủ môn MU thì theo Socolive người hâm mộ cũng có thể mua từ các địa chỉ trực tuyến của chính ban lãnh đạo câu lạc bộ này cung cấp. Mua những chiếc áo chính hãng ở đây sẽ có giá thành khá cao nhưng sẽ là 1 phần ủng hộ đội bóng này.

error: Content is protected !!