Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới nhờ bóng đá năm 2023

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới nhờ bóng đá năm 2023

Có một thống kê khá thú vị đó là các cầu thủ bóng đá được  coi là một trong những công việc có thu nhập lớn nhất. Thế nên cũng không lạ lẫm khi các cầu thủ bóng đá trở thành những cái tên có khối tài sản lớn trên toàn thế giới. Dưới đây sẽ là top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới nhờ vào môn thể thao này.

Top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay

Chắc chắn những cái tên này sẽ đều là những cái tên quen thuộc. Bởi để có nguồn thu nhập lớn thì chắc chắn các cầu thủ đó phải sở hữu tài năng rất lớn trong bóng đá. Hãy cmf điểm qua những cái tên này.

Cristiano Ronaldo

Với một sự nghiệp đầy thành công và nhiều hợp đồng quảng cáo, Cristiano Ronaldo đã kiếm được một tài sản khổng lồ. Anh là một trong những cầu thủ giàu nhất thế giới. Bên cạnh đó anh đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Champions League và giải Quả bóng vàng. 

Ronaldo đứng đầu trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay
Ronaldo đứng đầu trong top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới hiện nay

Ngoài sự nghiệp chơi bóng, Ronaldo còn là một người mẫu thành công và là gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu nổi tiếng. Cũng như Ronaldo là một cầu thủ kinh doanh rất thành công. Thậm chí khối tài sản của anh đã vượt ngưỡng 1 tỷ USD từ nhiều năm trước, cùng với việc chơi bóng tại Ả Rập sẽ giúp cho khối tài sản ấy tăng lên rất nhiều.

Lionel Messi

Tương tự như Ronaldo, Lionel Messi đã không chỉ giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp mà còn kiếm được một số tiền khổng lồ từ quảng cáo và hợp đồng. Cũng như việc kinh doanh cá nhân của Messi đã giúp cho anh mang lại nguồn thu nhập cực kỳ lớn.

Anh đã gắn bó với Barcelona suốt sự nghiệp và đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Champions League và giải Quả bóng vàng. Messi cũng là một trong những gương mặt đại diện cho nhiều thương hiệu hàng đầu thế giới.

Neymar Jr

Với sự nổi tiếng và tài năng điêu luyện, Neymar đã thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hiệu lớn và kiếm được một lượng tiền đáng kể từ hợp đồng quảng cáo. Anh đã chơi cho Santos, Barcelona, Paris Saint-Germain và hiện tại là Al-Hilal. Anh đã giành nhiều danh hiệu quan trọng. 

Cầu thủ người Brazil khi chơi bóng tại Ả Rập sẽ lại càng trở nên giàu có hơn
Cầu thủ người Brazil khi chơi bóng tại Ả Rập sẽ lại càng trở nên giàu có hơn

Việc chơi bóng cho đội bóng đến từ Ả Rập sẽ giúp cho Neymar nâng cao tài sản của mình. Ngoài việc kiếm nguồn thu khổng lồ từ bóng đá thì cầu thủ người Brazil cũng là một trong những gương mặt thương hiệu từ nhiều nhãn hàng khổng lồ. Giúp cho Neymar có khối tài sản cực khổng lồ.

Kylian Mbappe

Với tốc độ và kỹ thuật điêu luyện, Kylian Mbappe đã trở thành một trong những cầu thủ trẻ triển vọng nhất và kiếm được một tài sản đáng kể từ hợp đồng và quảng cáo. Anh đã chơi cho Monaco và Paris Saint-Germain và đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như World Cup và Ligue 1. Mbappe được coi là một trong những ngôi sao tương lai của bóng đá thế giới.

Việc có một khối tài sản khổng lồ của Mbappe phần lớn đến từ việc chơi cho đội bóng PSG. Bởi tại đây các ông chủ dầu mỏ trả công cho cầu thủ người Pháp thực sự là rất nhiều. Ngoài ra thì anh cũng được nhận những bản hợp đồng cực lớn từ các thương hiệu.

Mohamed Salah

Với những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Liverpool, Mohamed Salah đã thu hút sự chú ý của nhiều nhãn hiệu và kiếm được một số tiền lớn từ quảng cáo. Anh đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Champions League và Premier League. Salah cũng là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá Ai Cập.

Vị vua Ai Cập cũng có khối tài sản lớn nhờ mức lương của mình
Vị vua Ai Cập cũng có khối tài sản lớn nhờ mức lương của mình

Tại giải Ngoại Hạng Anh thì Salah đã nhận được khoản lương cực lớn đến từ đội bóng thành phố cảng. Mức đãi ngộ được coi là thuộc top thu nhập lớn nhất tại giải đấu này. Giúp cho cầu thủ người Ai Cập có khối tài sản cực lớn.

Xem thêm:

Top 10 cầu thủ ghi bàn nhiều nhất thế giới theo cập nhật

Antoine Griezmann

Atletico Madrid đã công bố Griezmann là cầu thủ có mức đãi ngộ cao nhất của đội bóng này. Điều đó hoàn toàn thuyết phục bởi anh chính là nhân tố hàng đầu của đội bóng thành Madrid. Giúp đội bóng này thì đấu tốt trong khoảng thời gian qua.

Cầu thủ nhận lương cao nhất Atletico Madrid cũng có khối tài sản mơ ước
Cầu thủ nhận lương cao nhất Atletico Madrid cũng có khối tài sản mơ ước

Ngoài ra thì Antoine Griezmann đã có thu nhập cao từ hợp đồng và quảng cáo. Anh đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Europa League và World Cup. Griezmann được biết đến là một tiền đạo tài năng với khả năng ghi bàn và kiến tạo xuất sắc.

Gareth Bale

Theo tin bóng đá, dù đã nghỉ chơi bóng cách đây khoảng 1 năm, nhưng Bale luôn là cầu thủ giàu nhất thế giới. Phần lớn nó đến từ quãng thời gian anh khoác áo đội bóng Real Madrid trong suốt sự nghiệp của mình.

Ngoài những màn trình diễn ấn tượng trong màu áo Real Madrid và Tottenham, Gareth Bale đã kiếm được một số tiền đáng kể từ hợp đồng và quảng cáo. Anh đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như UEFA Champions League và La Liga. Trong quá khứ Bale là một cầu thủ có khả năng chơi ở nhiều vị trí và có một cú sút mạnh mẽ đáng gờm. Và khối tài sản của anh cũng đến từ danh tiếng đó.

Paul Pogba

Một cái tên cũng khá đình đám là Paul Pogba. Anh từng được coi là cầu thủ tài năng hàng đầu thế giới và quãng thời gian khoác áo MU cũng được đội bóng nước Anh đãi ngộ với mức lương khổng lồ.

Dù đang gặp rất nhiều vấn đề nhưng Paul Pogba cũng được an ủi với những gì mình đang có
Dù đang gặp rất nhiều vấn đề nhưng Paul Pogba cũng được an ủi với những gì mình đang có

 Anh đã chơi cho Juventus và Manchester United và đã giành nhiều danh hiệu quan trọng như World Cup và Europa League. Pogba được biết đến là một tiền vệ sáng tạo và có khả năng kiểm soát trận đấu tốt. Nhưng đáng tiếc sự nghiệp của Pogba hiện nay đang gặp rắc rối lớn do liên quan tới doping.

Robert Lewandowski

Robert Lewandowski cũng là một cái tên lớn của làng túc cầu thế giới, là biểu tượng của bóng đá Ba Lan. Lewandowski được coi là một trong những chân sút tài năng nhất hiện nay và đang khoác áo Barcelona.

Tại đội bóng Tây Ban Nha thì cầu thủ người Ba Lan được hưởng mức lương cực khủng. Và mức lương đó hoàn toàn xứng đáng với tài năng của cầu thủ người Ba Lan.

Eden Hazard

Có lẽ không nên quá nối tiếc cho Hazard bởi khối tài sản của anh
Có lẽ không nên quá nối tiếc cho Hazard bởi khối tài sản của anh

Một cái tên vừa thông báo giã từ sự nghiệp bóng đá đỉnh cao khi còn rất trẻ và là niềm thất vọng lớn của người hâm mộ thế giới. Tài năng của anh từng được đánh giá là hàng đầu và đã từng khiến cho cả thế giới phải ngưỡng mộ. Khi được Real Madrid anh đã được nhận mức lương cực lớn. Nhưng đáng tiếc tại đây thì cầu thủ người Bỉ đã liên tục gặp phải chấn thương và gần như đóng góp bằng không.

Đó chính là top 10 cầu thủ giàu nhất thế giới mà Socolive mang đến cho bạn đọc. Đó đều là những cái tên quen thuộc đối với người hâm mộ bóng đá thế giới hiện nay và họ có khối tài sản không thua kém bất cứ những doanh nhân thành công nào trên thế giới.

error: Content is protected !!