Cầu thủ số 1 thế giới là ai sau kỷ nguyên Ro-Si?

Cầu thủ số 1 thế giới là ai sau kỷ nguyên Ro-Si?

Bóng đá đã chính thức bước qua một giai đoạn mới, một kỷ nguyên mới khi mà thời kỳ của Ronaldo và Messi đã chính thức khép lại. Cả 2 đã rời bỏ bóng đá đỉnh cao và không thể duy trì được phong độ khi ảnh hưởng bởi tuổi tác. Và đây cũng là thời điểm mà rất nhiều người hâm mộ đã đặt ra câu hỏi cầu thủ số 1 thế giới là ai sau Ronaldo và Messi? Hãy tìm hiểu trong thông tin dưới đây.

Ảnh hưởng quá lớn tới lịch sử bóng đá

Ronaldo và Messi đã có những thành tích đáng kinh ngạc trong sự nghiệp của họ, và ảnh hưởng của họ tới bóng đá là không thể phủ nhận. Cả hai cầu thủ này đã thiết lập những kỷ lục mới và mang đến những thành công chưa từng có cho các câu lạc bộ mà họ đã thi đấu.

Cầu thủ số 1 thế giới là ai sau Ronaldo và Messi?
Cầu thủ số 1 thế giới là ai sau Ronaldo và Messi?

Ronaldo đã giành nhiều danh hiệu cá nhân như Quả Bóng Vàng và Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA nhiều lần. Anh đã giúp Real Madrid giành được ba chức vô địch UEFA Champions League liên tiếp từ 2016 đến 2018. Cùng với đó, Ronaldo cũng đã góp phần quan trọng trong việc giành chức vô địch cho các đội tuyển quốc gia Bồ Đào Nha và Bồ Đào Nha.

Trên mặt khác, Messi cũng có một danh hiệu cá nhân ấn tượng, bao gồm 7 lần giành Quả Bóng Vàng và sáu lần giành Cầu thủ xuất sắc nhất FIFA. Đặc biệt anh cũng đang rất gần danh hiệu quả bóng vàng thứ 8 trong sự nghiệp của mình ki giúp Argentina lên ngôi vô địch World Cup vửa rồi. Anh đã giúp Barcelona giành được nhiều danh hiệu, bao gồm nhiều chức vô địch La Liga và UEFA Champions League. Messi cũng đã đóng góp quan trọng trong việc giành chức vô địch cho đội tuyển quốc gia Argentina trong Copa America 2021.

Với thành tích ấn tượng và ảnh hưởng lớn tới bóng đá, Ronaldo và Messi đã làm thay đổi cách nhìn của người ta về môn thể thao này. Sự cạnh tranh giữa hai ngôi sao này đã thúc đẩy sự phát triển và nâng cao chất lượng của bóng đá trên toàn thế giới. Cũng như nói không sai thì đây là cuộc cạnh tranh hấp dẫn nhất lịch sử bóng đá từ trước tới này giữa 2 cầu thủ siêu phàm.

Và cũng trong thời điểm của Ronaldo thì cũng đã có rất nhiều những cầu hỏi do người hâm mộ đặt ra, đó là cầu thủ số 1 thế giới là ai giữa Ronaldo và Messi. Tất nhiên cũng khó để có thể trả lời câu hỏi này được. Nhưng có thể khi mà kỷ nguyên của Ronaldo và Messi kết thúc thì câu hỏi này sẽ trở nên dễ dàng và thuyết phục hơn.

Xem thêm:

CLB Valencia và hành trình tìm lại đỉnh cao

Những cầu thủ có tiềm năng là cầu thủ số 1 thế giới là ai?

Theo tin bóng đá, cũng không phải đợi lâu sau đó, bởi chỉ cần Ronaldo và Messi kết thúc sự nghiệp tại sân chơi lớn thì những cái tên tài năng khác, trẻ hơn đã dần hoàn thiện được bản thân và chứng minh khả năng của mình đối với bóng đá thế giới.

Cũng có khá nhiều những cái tên như Mbappe, Haaland, Bellingham, Vinicius,… Tất nhiên các cầu thủ này có thừa những tài năng để trở thành ấn tượng nhất, giỏi nhất. Và thực tế thì cũng đã không ít lần các cầu thủ này gây được ấn tượng đối với bóng đá thế giới tại những đội bóng, các câu lạc bộ. Thế nhưng chắc chắn chúng ta vẫn phải tìm ra người giỏi nhất.

Mbappe là một cái tên được cho là xứng đáng nhất
Mbappe là một cái tên được cho là xứng đáng nhất

Về Mbappe, cầu thủ người Pháp rõ rang là một ngôi sao lớn của bóng đá thế giới. Anh gần như có mọi thứ ở độ tuổi rất trẻ. Nhưng điều khiến anh có thể vươn tầm đỉnh cao, tiệm cận đẳng cấp của 2 đàn anh là Ronaldo và Messi lại đến từ những rắc rối từ bên ngoài sân cỏ với chính đội bóng của mình.

Đối với Haaland, một cầu thủ được coi là siêu tiền đạo và có thành tích ấn tượng tại Man City trong năm đầu khoác áo đội bóng này. Nhưng đó chỉ là năm đầu, thậm chí nửa cuối mùa giải trước cũng như đầu mùa giải này thì người ta đã thấy được những vấn đề và hạn chế của cầu thủ người Na Uy. Nhưng cầu thủ này cũng còn rất nhiều thời gian để có thể hoàn thiện bản thân của mình và phát triển hơn nữa.

Chỉ mới tới Real Madrid nhưng Bellingham đã cho thấy tài năng hàng đầu của mình
Chỉ mới tới Real Madrid nhưng Bellingham đã cho thấy tài năng hàng đầu của mình

Và Bellingham, ngôi sao cũng như thần tượng mới tại sân Bernabeu. Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất hiện nay khi mà chỉ mới đến Tây Ban Nha chơi bóng trong một thời gian ngắn. Dù cho cầu thủ người Anh chơi ở vị trí tiền vệ, nhưng rõ ràng những gì mà cầu thủ này đóng góp cho kền kền trắng là không thể xem thường. Sẽ là một nhân tố xuất sắc trong tương lai cạnh tranh cho vị trí số 1.

Cũng không thể bỏ qua Vinicius, cầu thủ người Brazil được mệnh danh là quái vật đường biên. Cầu thủ đã khiến không ít các hậu vệ hàng đầu thế giới phải ôm hận mỗi khi đối đầu. Nhưng dù tài năng lớn nhưng để cầu thủ người Brazil vượt qua được những cái tên ở trên thì sẽ là điều không hề đơn giản. Chắc chắn Vinicius sẽ phải nỗ lực hơn rất nhiều trong tương lai.

Tất nhiên không thể nói trước được liệu cầu thủ số 1 thế giới là ai sau Ronaldo và Messi. Nhưng với những cái tên ở trên của Socolive thì chắc chắn một trong số đó sẽ giành được danh hiệu quả bóng vàng. Điều quan trọng nhất là đâu sẽ là cái tên duy trì được phong độ của mình lâu hơn.

 

error: Content is protected !!