Con gái Beckham, ái nữ của gia đình quyền lực

Con gái Beckham, ái nữ của gia đình quyền lực

Khi còn là một cầu thủ bóng đá, Beckham luôn là tâm điểm của truyền thông. Bởi nhờ vào tài năng của mình cộng với vẻ ngoài và sức ảnh hưởng, anh luôn là cầu thủ được tất cả các đội bóng săn đón vào đội hình. Và ngay cả khi mà cầu thủ người Anh giã từ sự nghiệp đỉnh cao thì anh cũng luôn là tâm điểm của truyền thông. Nên vì thế mà con gái Beckham cũng là một cái tên được truyền thông quan tâm và săn đón.

Con gái Beckham là ai?

Harper Beckham, sinh vào ngày 10 tháng 7 năm 2011, là một cô bé xinh xắn và đáng yêu. Cô bé đã thu hút sự chú ý của công chúng từ khi còn nhỏ. Harper thường được nhìn thấy đi cùng cha mẹ và các anh trai trong các sự kiện công cộng và kháng định sự xuất hiện đáng chú ý của mình.

Con gái Beckham tên là Harper Beckham
Con gái Beckham tên là Harper Beckham

Mặc dù Harper còn rất trẻ, nhưng cô bé đã trở thành một biểu tượng thời trang. Gu thời trang của Harper được đánh giá cao và những bức ảnh của cô bé trong các bộ trang phục thời trang đã thu hút sự chú ý của nhiều nhà thiết kế và người hâm mộ trên toàn thế giới. Harper thường được nhìn thấy diện những bộ đầm xinh xắn, phụ kiện thời trang và kiểu tóc đáng yêu. Và có lẽ những trang phục trong những lần xuất hiện trước truyền thông của con gái Beckham chính là từ người mẹ Victoria của mình.

Dù còn rất trẻ, Harper đã có một số lượng người hâm mộ đông đảo và sự quan tâm đặc biệt từ truyền thông. Cô bé được coi là một trong những con gái nổi tiếng nhất trong giới showbiz và gia đình quyền lực của Beckham.

Nguồn quan tâm của truyền thông toàn thế giới

Theo thống kê của tin tức thể thao, con gái của Beckham đã thu hút sự quan tâm và săn đón từ truyền thông toàn thế giới, nhờ vào sức hút của cha mẹ – Beckham và vợ Victoria. Harper Beckham, mặc dù còn rất trẻ, đã trở thành một cái tên nổi bật trong giới showbiz và gia đình quyền lực của Beckham. Sự nổi tiếng của cha mẹ cùng với vẻ ngoài xinh xắn và phong cách thời trang đáng yêu của Harper đã thu hút sự chú ý của truyền thông toàn cầu.

Cô nhóc luôn là nguồn quan tâm lớn của truyền thông toàn thế giới
Cô nhóc luôn là nguồn quan tâm lớn của truyền thông toàn thế giới

Vì vậy, không có gì ngạc nhiên khi Harper Beckham được xem là một trong những con gái được truyền thông quan tâm và săn đón. Sự kết hợp giữa sự nổi tiếng của cha mẹ, cùng với dáng vẻ có những nét dễ thường của mình thì người hâm mộ không thể không chú ý đến cô bé trong làng giải trí và làng thời trang.

Thế nhưng hơn ai hết thì có lẽ chính Beckham và vợ của mình cũng biết được tác hại của truyền thông như nào. Bởi rất hiếm hoi thì cặp đôi vàng của làng bóng đá mới cho con gái của mình xuất hiện trước công chúng. Đó cũng là cách bảo vệ tốt nhất cho con gái Beckham trước những ảnh hưởng quá lớn từ truyền thông từ rất nhỏ.

Và bởi dĩ con gái Beckham mới chỉ là một cô nhóc 12 tuổi. Rõ ràng ở độ tuổi này thì rất khó để xác định tố chất và tài năng. Nên rõ ràng sự quan tâm của người hâm mộ dành cho con gái Beckham chỉ đến từ sức hút của chỉnh cựu cầu thủ và người vợ tài năng của mình. Nên việc cho con gái tránh tiếp xúc với truyền thông là một điều đúng đắn đối với chính cô nhóc này.

Xem thêm:

Bóng đá Ả Rập Xê Út liệu thực sự có đáng để theo dõi?

Top các trung vệ hay nhất thế giới hiện nay

Và những dự định trong tương lai

Trong thời điểm gần đây khi mà tại trận đấu giữa Inter Miami và Charlotte. Khi đó, khi trận đấu bắt đầu thì con gái Beckham đã được siêu sao Messi dắt tay từ đường hầm sân bóng đi ra làm thủ tục bắt đầu trận đấu. Khoảnh khắc này đã gây sốt làng túc cầu cũng như truyền thông. Bởi con gái Beckham được cho là có màn dậy thì thành công. Cô nhóc đi cạnh siêu sao Messi mà chiều cao đã gần bằng cầu thủ người Argentina. Và trong giây phút đó thì Beckham đã chia sẻ con gái của mình rất hào hứng và cho đó là ước mơ của cô nhóc này.

Còn quá sớm để nói về tương lai con gái Beckham
Còn quá sớm để nói về tương lai con gái Beckham

Thế nhưng có lẽ con gái Beckham chỉ hào hứng đối với khoảng khắc được sánh bước cùng với cầu thủ vĩ đại. Còn đối với môn thể thao vua thì cô nàng không có hứng thú cũng như năng khiếu để phát triển. Nên có lẽ tương lai của con gái Beckham sẽ không nối nghiệp người cha của mình như những người anh trai của mình.

Có lẽ con gái Beckham sẽ theo nghiệp hoặc phát triển tài năng của mình giống như với người mẹ tài năng của mình như về thời trang hoặc trang điểm. Nhưng rõ ràng rằng đó vẫn là điều chưa nên được nhắc tới. Bởi hơn ai hết thì chính Beckham và vợ của mình sẽ giúp cho người con gái duy nhất được phát triển và trưởng thành như những đứa trẻ khác.

Đó cũng là thông tin về con gái Beckham, ái nhữ của gia đình quyền lực số 1 làng túc cầu trên toàn thế giới. Đừng quên cập nhật những thông tin thú vị về bóng đá tại Socolive.

 

error: Content is protected !!