Thiago Messi, con trai cả của siêu sao Argentina

Thiago Messi, con trai cả của siêu sao Argentina

Thiago Messi chính là con trai cả của siêu cầu thủ Argentina, Messi. Và nên cũng vì thế mà cậu nhỏ này thường xuyên được người hâm mộ trên toàn thế giới quan tâm. Thế nhưng bên cạnh đó thì người con trai của của Messi cũng cho thấy sự thú vị về tính cách, con người. Hay thậm chí người hâm mộ cũng hi vọng người con trai này của Messi có thể nối dõi sự nghiệp huy hoàng của chính người bố mình.

Tìm hiểu về Thiago Messi

Thiago Messi là con trai cả của cầu thủ người Argentina Lionel Messi. Sinh vào ngày 2 tháng 11 năm 2012, Thiago Messi được xem là một trong những đứa con đặc biệt của siêu sao bóng đá này. Mặc dù còn rất trẻ, Thiago Messi đã thu hút sự chú ý của công chúng và truyền thông trong suốt thời gian trưởng thành của mình.

Thiago Messi là con trai cả của ngôi sao bóng đá người Argentina
Thiago Messi là con trai cả của ngôi sao bóng đá người Argentina

Thiago được biết đến là một đứa trẻ thông minh và tinh nghịch. Anh cùng với gia đình của mình thường xuất hiện trong các sự kiện và hoạt động xã hội. Tuy nhiên, bố của Thiago đã rất cẩn thận để bảo vệ sự riêng tư và cuộc sống gia đình của mình.

Dù có một bố là một trong những cầu thủ xuất sắc nhất trong lịch sử bóng đá, việc Thiago trở thành một cầu thủ như Messi hay không là một câu hỏi còn phải chờ đợi. Hiện tại, Thiago vẫn còn rất trẻ và chưa bước vào sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp. Tuy nhiên, với sự ảnh hưởng và truyền cảm hứng từ cha mình, có thể Thiago sẽ tiếp tục ghi dấu ấn trong làng bóng đá trong tương lai.

Thiago Messi cũng đã trở thành một biểu tượng trong cộng đồng mạng. Hình ảnh và video của Thiago thường được chia sẻ rộng rãi trên các trang mạng xã hội, thu hút sự quan tâm của người hâm mộ bóng đá và cả những người nổi tiếng khác. Mặc dù chỉ là một đứa trẻ, Thiago Messi đã có một số lượng lớn fan hâm mộ và được coi là một nguồn cảm hứng cho các em nhỏ khác trên toàn cầu.

Thiago Messi là một phần của gia đình Messi. Dù không biết tương lai của Thiago sẽ ra sao, nhưng không thể phủ nhận sự ảnh hưởng và tình yêu mà anh đã mang đến cho người hâm mộ trên khắp thế giới.

Sự thú vị về con trai cả của Messi

Có một điều khá thú vị là Thiago Messi và người em của mình là Mateo thường xuyên là tâm điểm của cộng đồng mạng. Bởi theo chia sẻ của chính Messi cũng như người vợ của mình, 2 cậu con trai này lại là 1 anti chính hiệu người cha của mình.

Cụ thể thì Thiago Messi không hâm mộ thành tích và những cống hiến của bố mình cho bóng đá. Hay thậm chí là cậu nhỏ lại hâm mộ cầu thủ đại kình địch của bố mình là Cristiano Ronaldo. Và coi đó là một trong những hình ảnh mà cậu sẽ phấn đấu trở thành nếu như theo đuổi sự nghiệp bóng đá. Nhưng điều đó cũng không khiến Messi buồn lòng, bởi trong những lần gặp gỡ tại các lễ trao giải thì Messi thường dẫn con trai của mình tới gặp thần tượng của cậu.

Người hâm mộ luôn tỏ ra cực kỳ yêu thích với cậu con trai cả của Messi
Người hâm mộ luôn tỏ ra cực kỳ yêu thích với cậu con trai cả của Messi

Chưa hết, một điều rất thú vị nữa là những thành tích của Messi tại câu lạc bộ thường xuyên bị cậu con trai của mình trêu chọc mỗi khi thua cuộc. Ví dụ như trong trận bán kết giữa Liverpool và Barcelona mùa giải 2018 – 2019, khi mà Barca bị đội chủ sân Anfield lội ngược dòng không tưởng với tỷ số 4 – 0, suốt khoảng thời gian sau đó thì Thiago Messi luôn lấy kết quả trận đấu đó để đùa giỡn với chính người bố của mình.

Nhưng tất nhiên đó là sự vui vẻ, ngây thơ của trẻ con. Và chắc chắn rằng Messi cũng không lấy đó làm vực dọc. Ngược lại thì Messi coi đó như là một niềm vui trong cuộc sống, một động lực để anh có thể phát triển hơn nữa trong sự nghiệp của mình.

Xem thêm:

Cầu thủ số 2 thế giới là ai? Cái tên nào có thể xứng đáng?

Pau FC, lịch sử hình thành và thành tích của đội bóng

Trở thành một cầu thủ như Messi?

Theo tin bóng đá, Messi đã từng chia sẻ, khi còn nhỏ thì cậu con trai cả của mình không có hứng thú đối với môn thể thao vua. Nhưng khi lớn hơn một chút thì cậu lại nói chuyện và chia sẻ nhiều thứ liên quan đến bóng đá với người bố của mình. Có lẽ đó là tín hiệu để cho Thiago Messi có thể theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp.

Liệu rằng Thiago Messi có trở thành một cầu thủ bóng đá như bố của mình?
Liệu rằng Thiago Messi có trở thành một cầu thủ bóng đá như bố của mình?

Có thể thấy Thiago đã được sinh ra trong một gia đình đầy ảnh hưởng và truyền cảm hứng từ cha mình. Với sự hỗ trợ và động viên từ Lionel Messi, Thiago có mọi điều kiện để phát triển kỹ năng và tài năng của mình trong bóng đá. Sự tiếp xúc với môi trường bóng đá và môn thể thao này từ khi còn rất nhỏ có thể giúp Thiago hiểu và học hỏi những khía cạnh quan trọng của trò chơi.

Tuy nhiên, việc trở thành một cầu thủ như Lionel Messi không chỉ đơn giản là di truyền gen. Thiago sẽ phải trải qua nhiều nỗ lực, tập luyện chăm chỉ và trau dồi kỹ năng để phát triển thành một cầu thủ bóng đá chuyên nghiệp. Sự quyết tâm, sự kiên nhẫn và đam mê sẽ là những yếu tố quan trọng để Thiago có thể đạt được thành công như cha mình. Bên cạnh đó, sự ảnh hưởng tích cực từ Lionel Messi và gia đình sẽ giúp Thiago có sự tự tin và niềm tin vào khả năng của mình.

Và theo thông tin mới nhất của tin bóng đá thì gần đây khi chuyển tới Inter Miami, Messi đã cho cậu con trai cả của mình gia nhập đội trẻ của đội bóng này. Dù cho Thiago Messi có trở thành một cầu thủ bóng đá như bố hay không, điều quan trọng nhất là anh thể hiện sự đam mê và tận hưởng trò chơi. Dù làm gì, Thiago đều có được sự ủng hộ và yêu thương từ người hâm mộ và gia đình của mình. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá tại Socolive.

 

error: Content is protected !!