Các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng tại V League

Các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng tại V League

Hiện nay bóng đá Việt Nam cần sự phát triển hơn nữa để mang lại thành công so với các thành tích trước kia trong quá khứ. Nên cũng chính vì thế mà trong những mùa giải vừa qua đã có trào lưu các cầu thủ Việt Kiều về chơi bóng tại V League. Một phần giúp cho giải đấu này phát triển cũng như tạo cơ hội khoác áo đội tuyển Việt Nam trong tương lai. Và hãy điểm xem các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng tại giải đấu cao nhất Việt Nam trong khoảng thời gian qua.

Các cầu thủ Việt Kiều chơi hay nhất tại V League

Không chỉ là những cầu thủ trẻ tiềm năng mà còn có những cầu thủ đã từng chơi tại các đội bóng thuộc các giải đấu của các quốc gia khác. Và đó là những cái tên nào?

Đặng Văn Lâm – Topen Land Bình Định

Đăng Văn Lâm là cái tên rất quen thuộc đối với người hâm mộ Việt Nam, cũng không nói nhiều về tài năng của thủ môn số 1 Việt Nam hiện tại. Thủ môn sinh ra tại Nga đã chứng minh được tài năng của mình đối với các câu lạc bộ trong nước và ngoài nước cũng như đối với chính đội tuyển Việt Nam trong quãng thời gian qua.

Văn Lâm vẫn luôn là cầu thủ Việt Kiểu chơi ấn tượng nhất
Văn Lâm vẫn luôn là cầu thủ Việt Kiểu chơi ấn tượng nhất

Và trong mùa giải qua, khi Đặng Văn Lâm được câu lạc bộ Topen Land Bình Định chiêu mộ thì anh vẫn luôn được đánh giá là một trong các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng nhất giải đấu. Anh sẽ là nhân tố chủ chốt của đội bóng này cho những tham vọng cho các thành tích trong tương lai.

Adriano Schmidt – Topen Land Bình Định

Theo tin bóng đá, Adriano Schmidt là một cầu thủ Việt Kiều chơi cho CLB Topen Land Bình Định tại V League. Nhưng ít ai biết rằng trong khoảng thời gian trước đây thì cầu thủ Việt Kiều này đã từng chơi bóng cho câu lạc bộ Hải Phòng. Anh được trưởng thành tại lò đào tạo của các câu lạc bộ tại Đức. Anh là một trong những cầu thủ có ảnh hưởng và thể hiện ấn tượng trong đội bóng này. 

Schmidt cũng là một trong các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng của giải đấu V League mùa giải qua
Schmidt cũng là một trong các cầu thủ Việt Kiều chơi ấn tượng của giải đấu V League mùa giải qua

Với các màn thể hiện của mình Adriano Schmidt đã góp phần quan trọng vào thành công của Topen Land Bình Định trong các trận đấu. Sự có mặt của Adriano Schmidt trong đội hình Topen Land Bình Định đã làm tăng sức mạnh và sự đa dạng trong lối chơi của đội. Anh là một cầu thủ đáng chú ý và được mong đợi sẽ có những đóng góp lớn hơn nữa trong tương lai.

Với tài năng của mình nên trong khoảng thời gian vừa qua thì cầu thủ Việt Kiều Đức đã được các vị huấn luyện viên của Việt Nam là Park Hang Seo cũng như Troussier triệu tập cho các trận đấu của đội tuyển Việt Nam. Sự chín chắn trong sự nghiệp và lối chơi của anh sẽ là một yếu tố quan trọng cho bóng đá Việt Nam trong tương lai.

Xem thêm:

CLB TP HCM, tìm hiểu về đội bóng tại thành phố mang tên Bác

Những cầu thủ mạnh nhất thế giới gồm những cái tên nào?

Viktor Lê – Topen Land Bình Định

Lại một cầu thủ nữa đến từ đội bóng Topen Land Bình Định. Và cầu thủ Việt Kiều trẻ này có nét tương đồng với người đàn anh Đặng Văn Lâm khi đều là Việt Kiều Nga. Viktor Lê được biết đến như một tiền vệ tài năng và có sự đóng góp đáng kể trong mùa giải qua. Viktor Lê đã thể hiện kỹ thuật và thông minh trong cách chơi bóng, đồng thời có khả năng kiểm soát trận đấu và tạo ra cơ hội cho đồng đội. 

Viktor Lê có sức trẻ, tiềm năng và cơ hội để phát triển
Viktor Lê có sức trẻ, tiềm năng và cơ hội để phát triển

Anh đã ghi được một số bàn thắng quan trọng và đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng lối chơi tấn công của đội. Màn trình diễn ấn tượng của Viktor Lê trong mùa giải qua đã góp phần vào thành công của CLB Topen Land Bình Định.

Nhưng điều đáng chú ý nhất của Viktor Lê là sức trẻ. Cầu thủ này sẽ có quãng thời gian rất lớn để có thể phát triển và chứng tỏ bản thân. Cộng với tiềm năng sẵn có thì nếu phát triển tốt Viktor Lê sẽ là một cái tên lớn của đội tuyển bóng đá Việt Nam. 

Ryan Hà – Khánh Hoà 

Ryan Hà là một cầu thủ Việt Kiều Pháp chơi cho đội bóng Khánh Hòa tại V League. Anh đã có những màn trình diễn đáng chú ý trong màu áo của đội bóng này. Với tốc độ và kỹ thuật cá nhân vượt trội, Ryan Hà đã góp phần vào sự đa dạng và sự nguy hiểm trong lối chơi tấn công của đội Khánh Hòa.

Ryan Hà nhận được rất nhiều những đánh giá ấn tượng trong mùa giải qua
Ryan Hà nhận được rất nhiều những đánh giá ấn tượng trong mùa giải qua

Anh có khả năng tạo ra những cơ hội ghi bàn cho đồng đội và cũng có khả năng tự mình lập công. Màn thể hiện ấn tượng của Ryan Hà đã thu hút sự chú ý và sự kỳ vọng từ người hâm mộ và huấn luyện viên. Anh là một cầu thủ đáng xem và có tiềm năng phát triển trong thời gian tới.

Có thể nói trong mùa giải qua thì Ryan Hà chính là cái tên sáng nhất so với các cầu thủ Việt Kiều đang chơi bóng tại V League. Thậm chí là đối với mặt bằng chung của các cầu thủ tại V League hiện nay. Nên trong tương lai, nếu như Ryan Hà là một cái tên quan trọng trong đội tuyển Việt Nam thì cũng không phải là điều quá bất ngờ.

Lời kết

Đó cũng chính là các cầu thủ Việt Kiều chơi hay nhất trong mùa giải qua. Trong tương lai, chắc chắn sẽ có rất nhiều những cái tên Việt Kiều khác chơi bóng tại giải đấu V League cũng như cống hiến cho đội tuyển Việt Nam. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về bóng đá tại V League tại Socolive.

error: Content is protected !!