Mức Lương Của Quang Hải Và Bí Mật Đằng Sau Sự Nổi Tiếng

Mức Lương Của Quang Hải Và Bí Mật Đằng Sau Sự Nổi Tiếng

Mức lương của Quang Hải không chỉ đơn giản là một con số trên hợp đồng, mà còn là một biểu đồ của sự phát triển cũng như thăng hoa của một cầu thủ trẻ đầy triển vọng. Trong một thời gian ngắn, Quang Hải đã trở thành tên tuổi nổi bật trong bóng đá Việt Nam và là nguồn cảm hứng cho nhiều người trẻ.

Trong năm 2018, cầu thủ Nguyễn Quang Hải đã trở thành một trong những cái tên được chú ý nhất của bóng đá Việt Nam khi giúp đội tuyển U23 Việt Nam lọt vào chung kết Giải U23 Châu Á cũn như giành ngôi Á quân. Từ đó, sự nghiệp của Quang Hải cũng bắt đầu phát triển mạnh mẽ hơn. Và sau đây, hãy cùng Socolive tìm hiểu về mức lương của Quang Hải nhé!

Giới Thiệu Cầu Thủ Quang Hải

Nguyễn Quang Hải sinh ngày 12 tháng 4 năm 1997 (năm Đinh Sửu) tại huyện Đông Anh, Hà Nội. Cầu thủ này bắt đầu chơi bóng đá khi mới chỉ 6 tuổi và từ đó, anh nhanh chóng trở thành một trong những tài năng trẻ được săn đón.

Vào năm 2015, Quang Hải chính thức bước vào đội một của Hà Nội FC. Tại đây, anh đã có cơ hội ghi những bàn thắng và trở thành một trong những cầu thủ trụ cột của đội bóng này.

Mức Lương Của Quang Hải Những Năm Đầu Sự Nghiệp

Trong giai đoạn đầu sự nghiệp, mức lương của Quang Hải chưa được cao. Theo các nguồn tin, tại đội U19 Hà Nội, mức lương của Quang Hải chỉ vào khoảng 5 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, khi bước vào đội một của Hà Nội FC, mức lương của Quang Hải đã tăng lên đáng kể.

Theo báo cáo của báo Thanh Niên, trong giai đoạn từ 2016 đến 2018, mức lương của Quang Hải tại Hà Nội FC dao động từ 40 triệu đến 50 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương khá cao so với các cầu thủ ở Việt Nam, đặc biệt là ở vị trí tiền vệ.

Hà Nội FC

Lương của Quang Hải tại Hà Nội tăng đáng kể sau giải U23 châu Á 2018
Lương của Quang Hải tại Hà Nội tăng đáng kể sau giải U23 châu Á 2018

Như đã đề cập ở trên, mức lương của Quang Hải tại Hà Nội FC trong giai đoạn từ 2016 đến 2018 dao động từ 40 triệu đến 50 triệu đồng/tháng. Tuy nhiên, sau khi giành được thành công với đội tuyển U23 Việt Nam tại Giải U23 Châu Á, mức lương của Quang Hải đã được đàm phán lại và tăng lên đáng kể.

Theo báo cáo của Báo Đất Việt, trong năm 2018, mức lương của Quang Hải tại Hà Nội FC đã tăng lên mức 70 triệu đồng/tháng. Đây là mức lương cao nhất của một cầu thủ ở Việt Nam tại thời điểm đó.

Xem thêm: Trọng tài FIFA và tất cả những gì bạn cần biết

Pau FC

Sau những thành công với Hà Nội FC và đội tuyển U 23 Việt Nam, Quang Hải đã bắt đầu được các CLB nước ngoài chú ý. Cuối năm 2020, cầu thủ này đã ký hợp đồng gia nhập CLB Pau FC của Pháp.

Sau khi rời khỏi Hà Nội, Quang Hải xuất ngoại chơi bóng
Sau khi rời khỏi Hà Nội, Quang Hải xuất ngoại chơi bóng

Theo thông tin từ Báo Thể thao & Văn hóa, mức lương của Quang Hải tại Pau FC khoảng 200.000 euro/năm (~ 5,6 tỷ đồng/năm) trong suốt giai đoạn 3 năm ký hợp đồng. Đây là mức lương khá cao so với các cầu thủ ở Việt Nam, nhưng vẫn thấp hơn so với mức lương của các ngôi sao bóng đá ở châu Âu.

Tuy nhiên, sự nghiệp của Quang Hải ở Pau FC không diễn ra suôn sẻ. Anh ít được ra sân và trải qua nhiều thử thách với những vấn đề về thể lực và áp lực từ người hâm mộ.

Mức Lương Của Quang Hải Tại CAHN FC

Để trở lại chơi bóng đá tại quê nhà, Quang Hải đã chọn câu lạc bộ CLB CAHN FC ở Giải VĐQG LS 2021. Theo một số nguồn tin, mức lương của cầu thủ này tại CLB này khoảng 150 triệu đồng/tháng.

Mức lương này được coi là khá cao so với các cầu thủ ở V-League, tuy nhiên, đó cũng là mức lương xứng đáng với những đóng góp của Quang Hải cho bóng đá Việt Nam trong suốt sự nghiệp của anh.

Mức lương của Quang Hải trong màu áo Công an Hà Nội thuộc top tại Việt Nam
Mức lương của Quang Hải trong màu áo Công an Hà Nội thuộc top tại Việt Nam

Kết Luận

Mức lương của Quang Hải đã trải qua nhiều giai đoạn khác nhau trong sự nghiệp của anh. Từ mức lương chưa cao khi mới bắt đầu sự nghiệp, đến mức lương khá cao khi trở thành cầu thủ trụ cột của Hà Nội FC và cuối cùng là mức lương còn cao hơn khi chuyển sang thi đấu tại Pháp.

Dù có thăng trầm trong sự nghiệp, Quang Hải vẫn là một trong những cầu thủ được yêu thích và đóng góp rất nhiều cho bóng đá Việt Nam. Socolive hy vọng rằng trong tương lai, anh sẽ tiếp tục phát huy tối đa tài năng cũng như mang lại nhiều thành công cho bóng đá Việt Nam.

error: Content is protected !!