Những cầu thủ mạnh nhất thế giới gồm những cái tên nào?

Những cầu thủ mạnh nhất thế giới gồm những cái tên nào?

Để trở thành một cầu thủ thì sẽ phải đáp ứng được rất nhiều các yếu tố, kỹ năng khác nhau. Và trong đó thì sức mạnh cũng là một trong những điểm cộng của các cầu thủ hàng đầu. Thế nên trong lịch sử bóng đá đã từng có rất nhiều những cái tên có sức mạnh vượt trội. vậy những cầu thủ mạnh nhất thế giới mà bóng đá từng ghi nhận gồm những ai?

Top các cầu thủ mạnh nhất thế giới

Hãy cùng Socolive tìm hiểu những cầu thủ có sức mạnh thể chất vượt trội mà thế giới bóng đá từng ghi nhận.

“Big Rom” Romelu Lukaku

Romelu Lukaku là một trong những cầu thủ bóng đá có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, nhưng điểm mạnh của anh ấy chính là thể chất ấn tượng. Với chiều cao 1m91 và cân nặng khoảng 94kg, Lukaku là một trong những cầu thủ lớn và mạnh nhất trên sân cỏ.

Lukaku luôn lấy thể trạng của mình làm lợi thế trước đối thủ
Lukaku luôn lấy thể trạng của mình làm lợi thế trước đối thủ

Sức mạnh của Lukaku là một yếu tố quan trọng giúp anh ấy vượt qua các hậu vệ đối phương, càn lướt và giành được vị trí trong khu vực trước khung thành đối phương. Khả năng giữ thăng bằng và khống chế bóng của Lukaku cũng được cải thiện nhờ thể trạng mạnh mẽ của anh ấy.

Cây trường sinh Zlatan Ibrahimovic

Zlatan Ibrahimovic là một trong những cầu thủ bóng đá có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên sân, và điểm mạnh của anh ấy là thể chất và sức khỏe ấn tượng. Với chiều cao 1m95 và cân nặng khoảng 95kg.

Việc thông thạo các môn võ thuật khiến cho Zlatan là một trong các cầu thủ mạnh nhất thế giới
Việc thông thạo các môn võ thuật khiến cho Zlatan là một trong các cầu thủ mạnh nhất thế giới

Sức mạnh và sức khỏe của Zlatan giúp anh ấy có thể sút bóng mạnh và chính xác từ khoảng cách xa. Một trong những điều đặc biệt mà Zlatan vẫn thường xuyên làm trong sự nghiệp của mình và rất nhiều các siêu phẩm đã được tạo ra.

Ngoài ra thì với người hâm mộ bóng đá thì ai cũng biết rằng Zlatan đã theo học các môn võ thuật khác nhau. Điều đó khiến cho thể lực của anh được tăng lên đáng kể. Cũng chính vì thế mà cầu thủ người Thụy Điển là một trong số ít các cầu thủ có thể chơi bóng chuyên nghiệp tới độ tuổi 42.

Quái thú Adebayo Akinfenwa

Adebayo Akinfenwa được biết đến với biệt danh “The Beast” vì thể trạng của anh ấy. Với chiều cao 1m85 và cân nặng khoảng 102kg, Akinfenwa là cầu thủ mạnh nhất trên sân cỏ. Sức mạnh của anh ấy giúp anh ấy dễ dàng giành được vị trí và chiến thắng các tình huống tranh chấp với đối thủ. Khả năng sút bóng của Akinfenwa cũng rất đáng kể nhờ thể lực và cơ bắp của anh ấy. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho anh ấy không thể duy trì sự nhanh nhẹn và bền bỉ suốt 90 phút trên sân cỏ.

Thân hình đồ sộ của Akinfenwa sẽ khiến đối thủ phải ngán ngẩm
<Thân hình đồ sộ của Akinfenwa sẽ khiến đối thủ phải ngán ngẩm

Nên có lẽ vì thế mà Akinfenwa không phải là một cầu thủ tên tuổi và có những thành tích tốt trong sự nghiệp của mình. Có lẽ đống cơ bắp của anh đã khiến anh bị hạn chế về các kỹ năng quan trọng khác đối với một tiền đạo. Nhưng dù sao anh cũng được rất nhiều người hâm mộ biết tới là một trong những cầu thủ mạnh nhất thế giới.

Hòn đá tảng Chris Samba

Chris Samba là một trong những cầu thủ bóng đá có thể được coi là quái vật của sân cỏ bởi thể trạng vô cùng ấn tượng của anh ấy. Với chiều cao lên tới 1m98 và cân nặng khoảng 91kg, Samba là một trong những cầu thủ lớn và mạnh nhất trên sân cỏ.

Samba cũng từng là trung vệ có lối chơi chắc chắn nhờ vào thể trạng của mình
Samba cũng từng là trung vệ có lối chơi chắc chắn nhờ vào thể trạng của mình

Sức mạnh và khả năng phòng ngự của anh ấy đã giúp anh ấy trở thành một trong những trung vệ xuất sắc trong thế giới bóng đá. Tuy nhiên, điều này cũng khiến cho Samba không phải là một trong những cầu thủ nhanh nhẹn nhất trên sân cỏ.

Nhưng sự nghiệp của cầu thủ người Công cũng khá ấn tượng, khi mà anh cũng có quãng thời gian dài được chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Anh trong màu áo của Blackburn Rovers, Queens Park Rangers hay Aston Villa. Có lẽ việc được mệnh danh là một trong những cầu thủ mạnh nhất thế giới cũng giúp anh tồn tại và chơi bóng tại giải đấu cao nhất nước Anh một cách khá ấn tượng.

Xem thêm:

Bộ sưu tập danh hiệu của Messi đồ sộ đến mức nào

Lịch sử Seagame bóng đá Nam có những cột mốc nào

Người khổng lồ Yaya Toure

Yaya Toure là một trong những cầu thủ bóng đá có sức mạnh thể trạng, sức mạnh và sức khỏe ấn tượng. Với chiều cao 1m90 và cân nặng khoảng 89kg, Toure đã từng là một trong những tiền vệ xuất sắc nhất thế giới trong một vài thời điểm.

Khả năng chơi bóng và điều khiển bóng của Toure rất ấn tượng, đặc biệt là khi anh giữ bóng và chạy với bóng. Sức mạnh của anh giúp anh có thể giành được vị trí và chiến thắng các tình huống tranh chấp với đối thủ. Khả năng sút bóng của Toure cũng rất đáng kể nhờ thể lực và cơ bắp của anh ấy. Ngoài ra, Toure cũng có khả năng phòng ngự tốt và có thể tham gia phòng ngự khi cần thiết.

Yaya Toure cũng từng khiến nhiều cầu thủ phải e dè với thể hình của mình
Yaya Toure cũng từng khiến nhiều cầu thủ phải e dè với thể hình của mình

Thực sự thì có thể do thể trạng của cầu thủ người Bờ Biển Ngà sẽ khiến cho tốc độ của anh không được tốt. Thế nhưng bên cạnh sức mạnh của Yaya Toure là sự khéo léo, thời kỳ hoàng kim của mình thì khi anh cầm bóng và đi bóng thì khó có cầu thủ nào có thể thực hiện tranh chấp tay đôi chiến thắng.

Theo tin bóng đá, Toure đã giành được nhiều danh hiệu trong sự nghiệp của mình, bao gồm 3 chức vô địch Premier League. Anh cũng là một trong những cầu thủ có công lớn giúp Manchester City trở thành một đội bóng hàng đầu trong bóng đá chuyên nghiệp.

“Kẻ giết người” Mamadou Sakho

Mamadou Sakho có chiều cao 1m87 và cân nặng khoảng 90kg. Anh chơi tại vị trí trung vệ và được nhiều người hâm mộ biết tới khi khoác áo Liverpool vào năm 2013. Thế nhưng cũng tương tự như các cầu thủ khác, với sức mạnh vượt trội thì Sakho lại thua kém nhiều về các kỹ năng khác cần có của một trung vệ.

Cựu cầu thủ của Liverpool cũng từng được biết tới là người có sức khỏe vượt trội
Cựu cầu thủ của Liverpool cũng từng được biết tới là người có sức khỏe vượt trội

Thế nhưng anh cũng kịp để lại ấn tượng của mình với người hâm mộ. Theo các nguồn tin bóng đá, trong một buổi tập tại Liverpool thì anh đã làm hỏng máy chạy của đội bóng do sức mạnh của mình. Huấn luyện viên của Liverpool khi đó đã đùa với các phóng viên và gọi anh là “kẻ giết người”.

Voi rừng Didier Drogba

Trái ngược với nhiều cầu thủ có sức mạnh khác thì Drogba lại là một huyền thoại tại Ngoại Hạng Anh. Anh có chiều cao 1m88 và cân nặng 84kg với thể trạng cực kỳ săn chắc. Đây cũng là đặc điểm của những cầu thủ Châu Phi. Sức mạnh của Drogba bao gồm khả năng chịu đựng áp lực của các hậu vệ đối phương, giành được vị trí trong khu vực trước khung thành đối phương và sút bóng mạnh và chính xác từ khoảng cách xa.

Và không thể thiếu Drogba, cầu thủ vĩ đại được mệnh danh là voi rừng
em>Và không thể thiếu Drogba, cầu thủ vĩ đại được mệnh danh là voi rừng

Anh cũng là một trong những cầu thủ tốt nhất trong việc đánh đầu và hậu vệ đối phương thường phải đối mặt với những cú đánh đầu mạnh mẽ từ anh. Drogba cũng có khả năng giữ thăng bằng và tạo ra không gian để giúp đội bóng của anh tấn công. Anh đã giành được rất nhiều danh hiệu và trở thành một trong những cầu thủ vĩ đại nhất trong lịch sử bóng đá. Thực sự thì có lẽ không ngoa khi nói rằng Drogba là một trong những cầu thủ mạnh nhất thế giới và tận dụng rất tốt lợi thế, ưu điểm từ thể chất của mình.

Đó chính là những cái tên được cho là những cầu thủ mạnh nhất thế giới. Trong đó có những cái tên đã vươn tới đỉnh cao của bóng đá thế giới. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất tại Socolive để biết thêm những thông tin thú vị về bóng đá.

error: Content is protected !!