Danh sách cầu thủ Pháp chơi ấn tượng nhất giải Ngoại Hạng Anh

Danh sách cầu thủ Pháp chơi ấn tượng nhất giải Ngoại Hạng Anh

Trong những năm gần đây, bóng đá Pháp luôn là một nền bóng đá có nhiều tài năng sáng giá nhất tại các giải đấu hàng đầu. Và chức vô địch World Cup năm 2018 cũng như Á quân 2022 chính là câu trả lời cho thành tích của đội tuyển này. Vậy tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh là Ngoại Hạng Anh, hãy cùng theo dõi danh sách cầu thủ Pháp chơi ấn tượng nhất trong những năm gần đây.

Thế hệ đầy tài năng tiếp nối của đội tuyển Pháp

Đội tuyển Pháp hiện nay được đánh giá là một trong những đội mạnh nhất thế giới, với nhiều cầu thủ tài năng. Thế hệ cầu thủ hiện tại của đội tuyển Pháp đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ bóng đá trên toàn thế giới. Các tên tuổi như Kylian Mbappe, Antoine Griezmann, N’Golo Kante…..

Thế nhưng đó là thời điểm trước kia, khi mà đội bóng này đã giành được chức vô địch thế giới World Cup. Và ngay cả sau đó thì cũng không thể đánh giá thấp đội tuyển Pháp, bởi thời điểm này thì bóng đá Pháp cũng đã sản sinh ra rất nhiều các cầu thủ ấn tượng với khả năng vượt trội. Thậm chí có thể đánh giá rằng họ luôn là một trong nhưng đội tuyển hàng đầu thế giới. Đủ sức để vô địch bất cứ giải đấu nào khi họ được góp mặt.

Danh sách cầu thủ Pháp hay nhất tại Ngoại Hạng Anh

Dù cho những Kante đã rời khỏi giải đấu, hay Hugo Lloris đã bị ảnh hưởng phong độ bởi tuổi tác thì Ngoại Hạng Anh vẫn còn có rất nhiều những cái tên tài năng khác đang chơi cho các câu lạc bộ tại đây. Dưới đây sẽ là danh sách cầu thủ Pháp chơi ấn tượng tại giải đấu khốc liệt nhất hành tinh này.

William Saliba

William Saliba là cầu thủ quan trọng của Arsenal
William Saliba là cầu thủ quan trọng của Arsenal

William Saliba là một trung vệ tài năng của Arsenal. Anh được ký hợp đồng vào năm 2019 và đã trở thành một phần của đội một năm sau đó. Mặc cho quãng thời gian đầu chơi bóng tại đội bóng thành London không được như ý cũng như phải tới khoác áo các đội bóng khác theo dạng cho mượn để tích lũy kinh nghiệm.

Nhưng khi trở lại từ mùa giải 2022 – 2023 thì cầu thủ người Pháp là nhân tố không thể thiếu của pháo thủ thành London. Minh chứng cho điều đó là giai đoạn cuối của mùa giải trước, khi mà Saliba gặp chấn thương thì Arsenal liên tục gặp các kết quả không được tốt.

Theo đánh giá của tin bóng đá, Saliba có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trong hàng thủ như trung vệ cánh hoặc hậu vệ phải. Anh có khả năng thực hiện các đường chuyền chính xác, đồng thời cũng rất đáng tin cậy trong việc giữ sạch lưới. Mặc dù mới chỉ 22 tuổi, Saliba được coi là một trong những tài năng tiềm năng nhất và là trụ cột tương lai của bóng đá Pháp.

Raphael Varane

Raphael Varane là một trung vệ tài năng của đội bóng Manchester United. Cầu thủ người Pháp được ký hợp đồng vào mùa Hè năm 2021 và đã trở thành một phần của đội một. Với kinh nghiệm chơi bóng ở cấp độ cao nhất và từng vô địch giải đấu Champions League cùng với Real Madrid, Varane là một trong những trụ cột quan trọng nhất của hàng thủ của Manchester United.

Danh sách cầu thủ Pháp chơi hay tại Ngoại Hạng Anh không thể thiếu Varane
Danh sách cầu thủ Pháp chơi hay tại Ngoại Hạng Anh không thể thiếu Varane

Anh có khả năng đọc trận đấu rất tốt, đồng thời cũng rất đáng tin cậy trong việc giữ sạch lưới. Với sự xuất sắc của mình, Varane đã phần nào được người hâm mộ của MU yêu mến. Tài năng của Varane là không thể bàn cãi, thế nhưng những chấn thương liên tục đeo bám cầu thủ người Pháp khi chơi bóng tại Anh. Và dẫu cho thường xuyên gặp các chấn thương thì Varane luôn là cầu thủ người Pháp xuất sắc tại giải đấu.

Xem thêm:

Nước vô địch World Cup nhiều nhất trong lịch sử giải đấu

Vợ của Ronaldo là ai, ai là người đã chiếm được tình cảm của cầu thủ hàng đầu thế giới

Ibrahima Konate

Ibrahima Konate là một trung vệ tài năng của Liverpool. Anh được ký hợp đồng vào mùa Hè năm 2021 và đã trở thành một phần của đội một. Cầu thủ người Pháp là một trong những hậu vệ trẻ triển vọng nhất của bóng đá Pháp, với sự kết hợp giữa tốc độ, sức mạnh, và khả năng đọc trận đấu tốt. Mặc dù mới chỉ 22 tuổi, Konate được xem là một trong những trụ cột tương lai của Liverpool cũng như đội tuyển Pháp.

Konate cũng là cầu thủ đạt được sự ổn định và tính quan trọng
Konate cũng là cầu thủ đạt được sự ổn định và tính quan trọng

Dù thế nhưng với thể hình cao lớn của mình thì trái ngược lại là Konate cũng khá thường xuyên gặp phải những chấn thương. Nhưng mỗi khi trở lại thì cầu thủ người Pháp luôn chiếm được lòng tin của hlv Klopp. Chắc chắn trong tương lai, Konate sẽ là một cầu thủ hàng đầu của Liverpool cũng như đội tuyển Pháp.

Lucas Digne

Lucas Digne là một hậu vệ trái của Aston Villa. Anh từng chơi bóng tại Everton trước khi chuyển đến đội bóng hiện tại. Với tốc độ, kỹ năng dẫn bóng và khả năng chuyền bóng chính xác, Digne là một trong những hậu vệ trái xuất sắc nhất tại giải Ngoại Hạng Anh.

Cầu thủ người Pháp cũng rất đáng tin cậy trong việc giữ sạch lưới và có khả năng tham gia tấn công để tạo ra các cơ hội cho đội bóng của mình. Digne đã chứng tỏ tài năng của mình khi giúp Aston Villa giành được nhiều kết quả tốt trong mùa giải vừa qua, đặc biệt là dưới bàn tay của hlv Unai Emery.

Cầu thủ người Pháp với sự kiên trì của mình và tinh thần chuyên nghiệp cũng đã cho thấy được khả năng đáng được ghi nhận
Cầu thủ người Pháp với sự kiên trì của mình và tinh thần chuyên nghiệp cũng đã cho thấy được khả năng đáng được ghi nhận

Digne là một trường hợp ví dụ về sự cần cù, kiên nhẫn và không ngừng nỗ lực trong sự nghiệp của mình. Mặc cho trong các giai đoạn trước kia anh bị những PSG hay Barca loại bỏ nhưng không ngừng nỗ lực và phát triển để trở thành một cầu thủ ấn tượng như hiện nay.

Các cầu thủ khác

Dĩ nhiên bóng đá Pháp cũng còn những tài năng khác đang chơi tại giải đấu này như Martial của MU, Nkunku của Chelsea, Fofana của Chelsea,… Thế nhưng những cầu thủ này chưa thể hiện được nhiều hoặc bị gián đoạn bởi chấn thương nên chưa có những thành tích ấn tượng. Hãy chờ đón màn trình diễn của họ trong tương lai.

Lời kết

Đó là những thông tin về danh sách cầu thủ Pháp chơi tại Ngoại Hạng Anh ấn tượng nhất theo thống kê của Socolive. Chắc chắn những cầu thủ này sẽ có những phát triển vượt bậc hơn nữa hoặc sẽ có những cầu thủ Pháp tài năng nữa tới chơi tại giải đấu cao nhất này. Đừng quên cập nhật thông tin mới nhất về bóng đá tại Socolive.

error: Content is protected !!