Danh sách cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh

Danh sách cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại Ngoại Hạng Anh

Không thể không đánh giá cao thực lực của bóng đá Nhật Bản trong thời điểm gần đây của bóng đá thế giới. Nên chính vì thế mà tại các giải đấu lớn bóng đá Nhật Bản đều có những thành tích khá ấn tượng đối với người hâm mộ. Và cũng không thể không nhắc tới các cầu thủ, các nhân tố đủ tốt. Hãy cùng tìm hiểu danh sách cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại giải đấu Ngoại Hạng Anh

Sự thành công của bóng đá Nhật Bản

Bóng đá Nhật Bản đã có sự phát triển đáng kể trong những năm gần đây. Đội tuyển quốc gia của họ đã đạt được nhiều thành công ấn tượng, bao gồm việc giành chức vô địch Asian Cup vào năm 2011 và lọt vào vòng 16 đội tại World Cup 2018 và cả tại World Cup 2022. Những thành tích này đã giúp nâng cao uy tín và đặt bóng đá Nhật Bản trên bản đồ thế giới.

Bên cạnh đó, bóng đá Nhật Bản cũng đã sản sinh ra nhiều nhân tố có khả năng tốt. Các cầu thủ như Shinji Kagawa, Keisuke Honda, Maya Yoshida và hiện nay là Takumi Minamino, Tomiyasu, Mitoma,… đã chơi cho các đội bóng hàng đầu tại các giải đấu châu Âu. Ngoài ra, các tài năng trẻ như Takefusa Kubo, Ritsu Doan và Daichi Kamada đang được coi là những ngôi sao triển vọng trong tương lai. Sự thành công của bóng đá Nhật Bản cũng đang thu hút sự chú ý từ các câu lạc bộ hàng đầu thế giới, khiến cho nhiều cầu thủ Nhật Bản có cơ hội chơi bóng tại các giải đấu hàng đầu.

Danh sách cầu thủ Nhật Bản tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh

Tất nhiên là bóng đá Nhật Bản cũng đủ tốt, cũng có sự đầu tư, chuẩn bị kỹ lưỡng để các cầu thủ của họ có thể chơi tại giải đấu cao nhất nước Anh. Dưới đây sẽ là danh sách cầu thủ Nhật Bản đang chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Anh.

Kaoru Mitoma

Kaoru Mitoma đã có màn thể hiện rất ấn tượng tại Brighton từ khi gia nhập câu lạc bộ vào năm 2021. Anh ấy đã chơi rất hay trong mùa giải 2021-2022 của Premier League, mặc dù chỉ được ra sân ở một số trận đấu.

Mitoma chắc chắn dẫn đầu trong danh sách cầu thủ Nhật Bản chơi hay nhát tại Ngoại Hạng Anh
Mitoma chắc chắn dẫn đầu trong danh sách cầu thủ Nhật Bản chơi hay nhát tại Ngoại Hạng Anh

Trong trận đấu với Manchester United vào tháng 11 năm 2021, Mitoma đã có màn trình diễn ấn tượng và ghi bàn thắng đầu tiên cho Brighton. Và đó chính là màn chào sân rất ấn tượng của cầu thủ người Nhật Bản với giải đấu cao nhất của nước Anh, cũng chính là giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh. Anh đã chơi với tốc độ và sự táo bạo, khiến các hậu vệ của Manchester United phải vất vả để ngăn chặn anh ấy. Thậm chí cho tới bây giờ thì với các cầu thủ của đội bóng khác đều khó khăn khi đối đầu với Mitoma

Mitoma cũng đã thể hiện khả năng kiểm soát bóng tốt và kỹ năng chơi bóng cá nhân của mình trong các trận đấu khác. Anh ấy được đánh giá là một trong những tài năng triển vọng nhất của bóng đá Nhật Bản và hy vọng sẽ tiếp tục phát triển tại Brighton và trở thành một cầu thủ quan trọng cho câu lạc bộ trong tương lai. Nếu cứ thể hiện xuất sắc như vậy thì chắc chắn trong tương lai Mitoma sẽ trở thành cầu thủ người Nhật Bản xuất sắc nhất tại Premier League trong lịch sử.

Tekehiro Tomiyasu

Takehiro Tomiyasu là một trung vệ người Nhật Bản đã gia nhập Arsenal từ CLB Bologna của Ý vào mùa Hè năm 2021. Anh đã có màn ra mắt ấn tượng trong trận đấu với Norwich City, nơi anh giúp đội bóng giành chiến thắng với tỉ số 1-0.

Dù gia nhập Arsenal anh bị đánh giá một bản hợp đồng không được tốt, bởi là một cầu thủ Châu Á cũng như chỉ chơi tại giải đấu Seria A. Nhưng Tomiyasu đã thể hiện sự đa năng và linh hoạt trong việc chơi ở vị trí trung vệ cũng như hậu vệ phải. Anh có thể chơi tốt cả hai vị trí và đã được HLV Mikel Arteta sử dụng trong các trận đấu khác nhau.

Tomiyasu cũng thể hiện được ảnh hướng của mình tại Arsenal
Tomiyasu cũng thể hiện được ảnh hướng của mình tại Arsenal

Với những gì thể hiện tại Arsenal, Tomiyasu cũng được đánh giá là một cầu thủ rất chắc chắn và quyết đoán trong việc ngăn chặn đối thủ. Anh có khả năng bật cao đánh đầu tốt và cũng có kỹ năng đi bóng khá tốt. Đó cũng chính là một phần lý do khiến cho trong mùa giải năm ngoái mà Arsenal trở thành một tập thể bùng nổ và có thể cạnh tranh cho chức vô địch tại giải đấu khắc nghiệt nhất hành tinh với Man City.

Theo cập nhật của tin bóng đá, hiện nay thì đội hình của Arsenal đã dày hơn rất nhiều, họ liên tiếp thực hiện các thương vụ để gia cố lực lượng đội hình để đáp ứng thực hiện các tham vọng. Và điều đó cũng khiến cho vị trí của Tomiyasu bị ảnh hưởng không nhỏ đối với đội hình.

Nhưng cầu thủ người Nhật Bản vẫn là một lựa chọn tốt trong các trận đấu, một vài tình huống. Anh vẫn chứng tỏ được khả năng, tầm ảnh hưởng đối với chiến thuật của vị huấn luyện viên người Tây Ban Nha. Và nếu như trong tương lai Arsenal giành được những danh hiệu hàng đầu thì chắc chắn không thể nào phủ nhận được đóng góp của Tomiyasu.

Xem thêm:

Những tài năng trẻ của bóng đá được đánh giá cao nhất hiện nay

Kiểu tóc Mason Mount, đẹp trai làm gì cũng đẹp trai

Wataru Endo

Đây là một thương vụ mới, chỉ vừa thực hiện trong những người cuối của kỳ chuyển nhượng vừa rồi. Và câu lạc bộ Liverpool là đội bóng đã có được sự phục vụ của cầu thủ người Nhật Bản này. Thực sự thì đây là một thương vụ khá gây sốc cho người hâm mộ của Liverpool cũng như với người hâm mộ bóng đá.

Wataru Endo sẽ là cái tên đáng chờ đợi của Lữ đoàn đỏ
Wataru Endo sẽ là cái tên đáng chờ đợi của Lữ đoàn đỏ

Bởi trong thời điểm đầu mùa giải thì Liverpool đang tan hoang đối với hàng tiền vệ mỏng manh, rất nhiều những cái tên phải ra đi và hộ cần phải gia cố bằng những bản hợp đồng khác. Và sau khi các mục tiêu bị các đối thủ cướp mất trên thị trường chuyển nhượng thì Wataru Endo chỉ được coi như là một bản hợp đồng mang tính phương án thay thế. Khi mà cựu cầu thủ Stuttgart vẫn còn bị nghi ngờ khả năng chơi tại giải Ngoại Hạng Anh cũng như anh đã 30 tuổi.

Nhưng chắc chắn là con mắt nhìn người của ban lãnh đạo Liverpool và của vị chiến lược gia Klopp không phải tầm thường. Dù trong những trận đấu tiên trong màu áo của Liverpool anh chưa chứng tỏ được nhiều thì tương lai của anh với đội bóng thành phố cảng nước Anh vẫn còn rất dài và đáng để mong đợi.

Đó là danh sách cầu thủ Nhật Bản chơi bóng tại giải Ngoại Hạng Anh và gần như cầu thủ nào cũng đã để lại được ấn tượng của mình đối với giả đấu này. Đừng quên tham khảo những thông tin mới nhất về bóng đá tại Socolive.

error: Content is protected !!